Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long thông báo về việc điều chỉnh tạm thời công tác phục vụ trong thời gian cao điểm chống dịch bệnh COVID-19

24-05-2021 14:23
Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hạ Long tại Văn bản số 4253/UBND ngày 20/5/2021 “V/v điều chỉnh tạm thời phương thức thực hiện tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long – cơ sở 1”; Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, khó lường, để tăng cường các biện pháp mạnh phòng chống dịch, kể từ ngày 25/5/2021 (thứ Ba), Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long tạm thời điều chỉnh công tác phục vụ trong thời gian cao điểm chống dịch bệnh Covid-19 tại Cơ sở 01 như sau:

I. CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠM THỜI CHUYỂN VỊ TRÍ GIAO DỊCH  

- Thủ tục lĩnh vực Hộ khẩu: Thực hiện tiếp nhận thủ tục lĩnh vực Hộ khẩu tại Trụ sở Công an phường Cao Xanh (Địa chỉ: đường Phạm Ngọc Thạch, phường Cao Xanh).

- Các thủ tục liên quan đến dịch vụ Cấp nước sạch: Thực hiện tiếp nhận tạm thời tại Trụ sở Xí nghiệp nước Hòn Gai (Công ty cổ phần nước sạch Quảng Ninh), địa chỉ: phố Hải Phong, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải.

II. CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH GIAO DỊCH TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG THÔNG QUA ĐĂNG KÝ LỊCH HẸN

1. Thủ tục Xử lý vi phạm trật tự ATGT

2. Thủ tục của Điện lực Hạ Long( trừ trường hợp cấp mới công dân liên hệ qua điện thoại, đơn vị sẽ cử nhân viên đến khảo sát và đấu nối hoàn thiện tại địa chỉ đăng ký).

3. Thủ tục thuộc phòng Quản lý đô thị;

4. Thủ tục lĩnh vực Đất đai  - Tài nguyên môi trường (trừ 02 thủ tục chuyển nhượng và chuyển mục đích sử dụng đất nộp qua dịch vụ công trực tuyến).

5. Thủ tục Biện pháp bảo đảm

6. Trả kết quả: Thông báo thuế; Đất đai

Trung tâm Hành chính công sắp xếp lịch hẹn giao dịch với công dân đảm bảo tần suất giao dịch không quá 10 người/lượt giao dịch.

Yêu cầu công dân đến giao dịch hành chính theo lịch hẹn đã đặt trước, không tập trung trước trụ sở Trung tâm quá 10 người.

III. CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN GIAO DỊCH TRỰC TUYẾN VÀ DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

Thực hiện giao dịch trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích đối với thủ tục của các phòng: Tài chính – Kế hoạch;Lao động, Thương binh và Xã hội; Y tế; Kinh tế; Văn hóa & thông tin; Nội vụ; Giáo dục & Đào tạo và 02 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Đất đai (chuyển nhượng và chuyển mục đích sử dụng đất).

Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến qua địa chỉ: http://dichvucong.quangninh.gov.vn.

IV. CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN GIAO DỊCH TRỰC TIẾP TẠI TRUNG TÂM

- Thực hiện giao dịch trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công Thành phố  đối với thủ tục thuộc các lĩnh vực: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Căn cước công dân gắn chip điện tử, Tư pháp - Hộ tịch.

V. DANH SÁCH SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI CƠ SỞ 1

- Tổng đài hướng dẫn: 02033.822.605

- Hướng dẫn cách thức nộp hồ sơ trực tuyến, liên hệ điện thoại số: 0866.093.118

- Đặt lịch giải quyết TTHC: 0382.360.156

- Hướng dẫn về chuyên môn đối với thủ tục Đăng ký biến động quyền sử dụng đất, liên hệ số điện thoại: 0385.877.407.

- Hướng dẫn về chuyên môn đối với thủ tục Chuyển mục đích sử dụng đất, liên hệ số điện thoại: 0983.325.198.

- Cấp nước sạch: Tổng đài 1900545520

- XN nước Hồng Gai: 0971.188.766,  XN nước Bãi Cháy: 02033.640.817

- Cấp Điện: Tổng đài 19006769 hoặc 02033.623.111

Trung tâm Hành chính công Thành phố trân trọng thông báo đến các cơ quan, tổ chức, công dân biết để liên hệ công tác./.

 

Nguồn: Trung tâm hành chính công TP


Các tin đã đưa

Thăm dò ý kiến

Liên kết website

Thư viện ảnh

Thống kê online

Số trang được xem: 254412
Số lượt truy cập: 7891