Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân trong giải quyết thủ tục hành chính thông qua mã QR Code
10-10-2023 10:32Mã QR Code khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân trong giải quyết thủ tục hành chính được bố trí ở khu vực dễ nhìn tại các quầy
Khi đến thực hiện giao dịch TTHC tại Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long, công dân sử dụng điện thoại thông minh quét mã QR Code được bố trí tại các quầy, thực hiện đánh giá mức độ hài lòng trong giải quyết TTHC với các nội dung khảo sát về chất lượng và thái độ giải quyết TTHC của Trung tâm. Ngay lập tức phần mềm ứng dụng sẽ cập nhật kết quả vào hệ thống tổng hợp tự động. Bằng cách này, việc tổng hợp phiếu khảo sát được thực hiện qua hệ thống phần mềm sẽ nhanh chóng, tiện lợi và cho kết quả chính xác đồng thời dễ thực hiện, không mất nhiều thời gian đối với công dân.
Bên cạnh việc áp dụng đánh giá mức độ hài lòng bằng mã QR Code, Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long vẫn duy trì thực hiện phương pháp khảo sát bằng phiếu giấy, tạo điều kiện thuận lợi cho công dân trong việc đánh giá, khảo sát với đa dạng hình thức.
Áp dụng mã QR góp phần hiện đại hóa phương thức khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân trong giải quyết TTHC
Việc áp dụng phương pháp khảo sát trực tuyến thông qua mã QR Code phù hợp với xu hướng phát triển của công nghệ thông tin, thực hiện hiệu quả công tác chuyển đổi số. Việc tổng hợp, phân tích, phân loại ý kiến của cá nhân, tổ chức được cập nhật hằng ngày qua hệ thống phần mềm, tiết kiệm thời gian so với phương pháp thu thập thủ công như trước. Lãnh đạo Trung tâm nắm bắt mức độ hài lòng cùng thông tin phản ánh, kiến nghị để kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công, đáp ứng được sự hài lòng của công dân khi thực hiện TTHC.
Thông Báo
Thăm dò ý kiến
Liên kết website
Thư viện ảnh
Thống kê online
Số lượt truy cập: 9906