Kể từ ngày 02/8/2021 Công an thành phố Hạ Long triển khai thủ tục hành chính lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại Trung tâm Hành chính công thành phố

11-08-2021 14:45
Xét đề nghị của Công an thành phố tại Công văn số 2384/CATP-PCCC ngày 25/5/2021 về việc thực hiện thủ tục hành chính về PCCC tại Trung tâm Hành chính công, Công văn số 124/TTHCC ngày 12/7/2021 của Trung tâm Hành chính công thành phố về việc đề nghị thực hiện tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính về PCCC tại Trung tâm Hành chính công, Ủy ban nhân dân thành phố đã chỉ đạo đưa thủ tục hành chính lĩnh vực PCCC thực hiện tại Trung tâm Hành chính công kể từ ngày 02/8/2021 các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần.

Công tác hướng dẫn, tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính về PCCC là một trong những nội dung quan trọng góp phần nâng cao hiệu lực hiệu quả của quản lý Nhà nước về PCCC. Việc đưa thủ tục hành chính lĩnh vực PCCC thực hiện tại Trung tâm Hành chính công đóng vai trò tích cực trong việc tiếp cận, phổ biến, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về PCCC.

Như vậy, trong thời gian tới, với sự thay đổi địa điểm tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính về PCCC, cá nhân, tổ chức sẽ thuận tiện hơn trong việc thực hiện thủ tục hành chính, góp phần quan trọng nâng cao chỉ số hài lòng của người dân về sự phục vụ hành chính, thúc đẩy công tác cải cách hành chính trên địa bàn thành phố và trên địa bàn tỉnh.

Nguồn: Thu Hương - Trung tâm Hành chính công Thành phố Hạ Long


Các tin đã đưa

Thông Báo

Thăm dò ý kiến

Liên kết website

Thư viện ảnh

Thống kê online

Số trang được xem: 331102
Số lượt truy cập: 9905