Ban hành Bộ quy tắc ứng xử cơ bản của công chức, viên chức, nhân viên làm việc tại Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long
11-08-2021 14:41Bộ quy tắc gồm 3 chương, 15 điều, quy định về các quy tắc ứng xử cơ bản của cán bộ trong giao tiếp và giải quyết công việc với công dân tại Trung tâm Hành chính công thành phố Hạ Long, bao gồm: các quy tắc ứng xử chung, quy tắc ứng xử của cán bộ giải quyết thủ tục hành chính, quy tắc ứng xử của cán bộ lễ tân, hướng dẫn; quy tắc ứng xử của cán bộ trả kết quả, thu phí, lệ phí; quy tắc ứng xử của cán bộ kiểm tra, giám sát; quy tắc ứng xử của bộ phận bảo vệ; các hành vi không được làm của cán bộ như thờ ơ, vô cảm, không tập trung khi giao tiếp và giải quyết công việc với công dân hay gây phiền hà, sách nhiễu, cửa quyền, nhận hối lộ…. Những quy tắc ứng xử cơ bản được đề cập trong Bộ quy tắc sẽ là căn cứ để đánh giá, nhận xét, xếp loại cán bộ làm việc tại Trung tâm định kỳ theo quy định.
Việc triển khai bộ quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, nhân viên làm việc tại Trung tâm hành chính công Thành phố sẽ góp phần không nhỏ vào cải tiến lề lối làm việc, nâng cao ý thức trách nhiệm, thái độ phục vụ, giao tiếp ứng xử, đổi mới phong cách làm việc; nâng cao ý thức trách nhiệm, tính tự giác của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại Trung tâm, tạo hình ảnh đẹp, văn minh, thân thiện với tổ chức, người dân.
Thông Báo
Thăm dò ý kiến
Liên kết website
Thư viện ảnh
Thống kê online
Số lượt truy cập: 9905